Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Văn phòng bền bỉ và đầy cảm hứng của Google Madrid

Trụ sở Google tại Madrid, Tây Ban Nha vừa được mở rộng và nâng cấp, tạo ra những tiêu chuẩn mới trong thiết kế nội thất văn phòng trên bán đảo Iberia.



Tin liên quan :

- Nếu bạn có bắt buộc thiết kế nội thất văn phòng tại hà nội bạn không thể bỏ qua dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ của ASP Việt Nam

- Cách để thiết kế quán cà phê văn phòng đông khách

- Miễn phí tư vấn thiết kế nội thất văn phòng khi liên hệ trực tiếp đến ASP)




Google Madrid có vị trí tại hai tầng lầu tại một trong những tòa nhà đáng giá nhất tại Madrid - Torre Picasso. Nhóm thiết lế đã dùng gỗ thịt – vật liệu truyền thống trong kiến trúc Tây Ban Nha – để tạo nên khu vực làm việc rất đặc trưng vừa vô tư vừa tinh tế.


Sau khi được nâng cấp nội thất, Google Madrid trở thành linh hoạt và mang nhiều chức năng hơn, thư thái nguyện vọng của nhân viên về một nơi làm việc thân thiện và mang đậm yếu tố địa bàn. Năng suất dùng và tiếp cận của văn phòng giờ đây đã được cải thiện.


Khu vực văn phòng, phòng giải trí, khu trưng bày, phòng massage, và phòng nằm võng nằm trên tầng trên. Tầng dưới là phòng thuyết trình, nhà ăn, phòng đa năng được vật dụng đầy đủ tiện nghi nhà bếp phục vụ toàn bộ nhân viên.


Tuy không cầu kì về họa tiết trang trí sàn và tường như các văn phòng Google khác trên thế giới, nhưng Google Madrid vẫn trung thành với những màu sắc cơ bản và tươi sáng của logo thương hiệu.


Bằng việc sử dụng các vật liệu chắc chắn, chuyên gia thiết kế Jump Studios đã tạo ra một nơi làm việc có tính bền vững và đầy cảm hứng, phù hợp với phong cách làm việc của công ty nói chung và yêu cầu của đội ngũ lao động địa phương nói riêng.


NT (Lược dịch) 

Văn phòng bền bỉ và đầy cảm hứng của Google Madrid Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét